วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต่อต้านแรงลม และระบายความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น