วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยที่มีความหมายอย่างมากกับคนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น