วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านกระแสลม และขับถ่ายอากาศยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น