วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มในที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านแรงลม และระบายอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังมีผลดีต่อบริษัทหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น