วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างสูงกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น