วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่พวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น