วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีผลดีแก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น