วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของแจกที่มีคุณค่าอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังมีประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น