วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วย</i></b>งานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น