วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และระบายอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น