วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยผลดีแก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น