วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น