วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มในที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายอากาศตอนแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังมีคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น