วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างสูงแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น