วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u><b>ของชำร่วย</b>งานศพ</u></b>

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของที่ระลึกที่มีคุณค่าอย่างมากมายกับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น