วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่พวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อบริษัทหลากหลาย ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น