วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังมีประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น