วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น