วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกีฬาและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงเวลาถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น