วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างยิ่ง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม และถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างมากแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น