วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มบนที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของแจกที่มีความหมายอย่างสูงสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น