วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มในพื้นที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของแจกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น