วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดและรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น