วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่มันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังมีประโยชน์ต่อบริษัทหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น