วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีคุณประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น