วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างสูงกับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น