วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  หากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านกระแสลม และถ่ายเทอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณค่าอย่างสูงแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น