วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม และระบายอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือข้อความที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น