วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้ดีมากกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างมากกับคนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น