วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งระบายความร้อนยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้แรงสำหรับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น