วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม และระบายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงเวลาถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น