วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น