วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านแรงลม และถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีความหมายอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น