วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแดดและเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศยามแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างยิ่งกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น