วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น