วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากท่านเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น