วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางเปิดร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือใช้แรงเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างมากกับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น