วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านทานกระแสลม และขับถ่ายความร้อนเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของแจกที่มีความหมายอย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับบริษัทต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น