วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น