วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดและรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม และระบายความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น