วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหยิบมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น แต่มันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น