วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น