วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กการฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือของชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น