วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น