วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มบนพื้นที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถือมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว แต่มันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น