วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มบนที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น