วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยชะลอการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกที่มีประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น