วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น