วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม และขับถ่ายความร้อนเวลาแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้แรงในการถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับบริษัทต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น