วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยที่มีความหมายอย่างสูงกับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น